Lý do nên lắp khóa thông minh cho ngôi nhà cửa bạn.

Sử dụng khóa điện tử để bảo vệ an toàn cho ngôi nhà là lựa chọn tất yếu trong thời đại hiện nay. Áp dụng nhiều công thông minh mới nhất, khóa điện tử mang lại nhiều tiện ích và trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng hơn hẳn dòng khóa cơ thông thường. 

Không giới hạn chìa khóa và phương thức mở khóa
Khóa cơ thường chỉ có 3-5 chìa đi kèm ổ khóa, và bạn thường gặp phải các vấn đề như quên chìa khóa, phải chờ người thân mở khóa vì không có đủ chìa, chìa khóa bị hoen rỉ dẫn đến không mở khóa được,… gây ra nhiều bất tiện. Khác hẳn với các loại khóa cơ thông thường, khóa điện tử có rất nhiều cách mở cửa.

Tiện ích khóa điện tử thông minh mang lại cho người dùng

  • Mở khóa bằng dấu vân tay

Khóa điện tử hiện nay đã được trang bị cảm biến sinh trắc học mang đến sự tiện lợi và an toàn nhất. Và mở khóa vân tay là một tính năng được nhiều người sử dụng nhất. Cách mở khóa này vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đơn giản tiện dụng cho tất cả mọi người trong gia đình. 

  • Mở khóa bằng thẻ từ

Trong trường hợp đăng ký bằng dấu vân tay, nhưng không may tay bị đứt hoặc bong tróc khó nhận vân tay, bạn có thể sử dụng thẻ từ để mở khóa cửa. Khóa vân thông minh cung cấp số lượng thẻ từ vo cùng nhiều đảm bảo nhiều người có thể sử dụng mở cửa và thuận tiện cho việc quản lý.

  • Mở khóa từ xa

Khóa điện tử tích hợp các app di động sẽ giúp bạn mở khóa từ xa bất cứ lúc nào. Khi người thân, bạn bè, người giúp việc đến nhà trong thời điểm mà bạn vắng nhà, bạn có thể mở khóa, tạo cấp mật khẩu ngay trên app để gửi cho họ. Bạn cũng có thể tạo mật khẩu tạm thời trong khoảng thời gian nhất định, mật khẩu sẽ tự động hết hiệu lực khi hết thời gian cho phép. Bạn cũng dễ dàng xóa mật khẩu, vân tay đã cấp ngay trên app.

  • Quản lý lịch sử ra vào

Quản lý thông minh trên ứng dụng điện thoại là một tính năng nổi bật của khóa điện tử, không chỉ giúp bạn tạo cấp mật khẩu mà còn giúp người dùng dễ dàng truy vấn lịch sử mở khóa ngay trên điện thoại một cách dễ dàng và thuận tiện. Khóa điện tử sẽ nhận diện từng ID mở cửa và lưu vào bộ nhớ lịch sử đăng nhập trên app.

  • Vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung

Ngoài nhiều tính năng thông minh, tiện ích kèm theo. Khóa điện tử mang vẻ ngoài hiện đại phù hợp cuộc sống mới, không gian sang trọng và tương lai.

Hãy sắm ngay cho gia đình mình một chiếc khóa điện tử thông minh đảm bảo mang đến sự hài lòng tối đa và tiện ích cho gia đình bạn. Nếu bạn đang cần tư vấn hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

 

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận