CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI IOT SMARTHOME


• Trong thời gian sử dụng sản phẩm của IOT Smarthome nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng, quý khách có thể liên lạc trực tiếp với IOT Smarthome để được hỗ trợ.

• Tất cả các sản phẩm do IOT Smarthome cung cấp đều được bảo hành chính hãng, 01 đổi 01 mới trong vòng 7 ngày, dịch vụ bảo hành nhanh chóng, khắc phục sự cố tận nơi.


1. Định nghĩa bảo hành của sản phẩm.


- Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.


2. Thời gian bảo hành.


- Sản phẩm được bảo hành tính kể từ ngày giao hàng.

- Thời gian bảo hành: xem chi tiết từng sản phẩm (bảo hành ít nhất 18 tháng)

- Bảo hành tận nơi đối với các trường hợp không thể khắc phục qua hướng dẫn từ xa.

- Quy trình tiếp nhận và xử lý thủ tục bảo hành sản phẩm được thực hiện trong vòng 24h tính từ ngày IOT Smarthome nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.  


3. Quy định về bảo hành.


- Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành của hãng và giấy bàn giao sau lắp đặt.

- Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên của IOT Smarthome hoặc của nhà sản xuất.


4. Những trường hợp không được bảo hành.


- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, vào nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập. Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin, dây nguồn bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa không được sự ủy quyền của IOT Smarthome

⇒ LƯU Ý: Đối với những trường hợp trên, IOT Smarthome không áp dụng bảo hành, đổi hàng. IOT Smarthome hỗ trợ kiểm tra lỗi, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.


5. Bảo trì, bảo dưỡng.


- Với các thiết bị đã hết hạn bảo hành, sẽ phụ thu chi phí sửa chữa dựa trên mức độ hư hỏng thực tế của thiết bị trong quá trình kiểm tra.

- Nếu khách hàng từ chối chi trả chi phí sửa chữa, IOT Smarthome không có nghĩa vụ sửa chữa thiết bị và xin gửi trả lại sản phẩm như hiện trạng ban đầu khi nhận thiết bị của Quý khách hàng.

⇒ Lưu ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.

Mọi thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của IOT Smarthome để được hướng dẫn.