Công nghệ giao tiếp WIFI cho nhà thông minh.

 

Giải pháp Wi-fi

Wi-Fi là một loại giao thức mạng không dây dựa trên tiêu chuẩn IEEE 802.11. Với tốc độ truyền dẫn cao, phạm vi xa và không dây, Wi-Fi đã trở thành công nghệ truyền dữ liệu không dây được sử dụng phổ biến nhất (trở thành tiêu chuẩn chung cho mọi gia đình), cung cấp phương pháp kết nối dễ sử dụng và đáng tin cậy cho các ngôi nhà thông minh, khách sạn thông minh, căn hộ thông minh và văn phòng thông minh.


Lợi ích mang lại

Dễ sử dụng

Wi-Fi rất dễ sử dụng và không cần nối dây.

Tốc độ cao và độ phủ xa

Chuẩn không dây IEEE 802.11 cung cấp tốc độ dữ liệu tối đa là 54 Mbit/s và vùng phủ sóng khoảng 100m.

Khả năng tương thích tuyệt vời

Hỗ trợ chế độ kép Wi-Fi + Bluetooth LE và tần số kép 2,4 GHz + 5 GHz.

An toàn

Công suất phát của bộ phát nhỏ hơn 100 mW, thấp hơn so với công suất của điện thoại di động, vì vậy mạng Wi-Fi ít gây rủi ro cho sức khỏe và an toàn hơn.

Kết nối nhanh chóng

Cung cấp tính năng tự tìm thiết bị, Tự động bật cửa sổ thông báo trên điện thoại thông minh và thêm thiết bị để ghép nối thông qua bộ định tuyến. Ghép nối các thiết bị chưa được ghép nối khác thông qua tính năng ghép nối nhanh.

Đa dạng kết nối

Phù hợp cả EZ (SmartConfig) và chế độ AP (access point).


Ứng dụng thực tiễn

Hệ thống chiếu sáng

Điều khiển hệ thống chiếu sáng thông minh của bạn với các chế độ bình minh và hoàng hôn để tiết kiệm năng lượng. Đồng bộ đèn theo nhạc, chuyển giai điệu các bài hát yêu thích thành hiệu ứng ánh sáng tràn ngập căn phòng. Sử dụng các chế độ ngủ và thức cũng như các cài đặt khác để có được trải nghiệm ánh sáng thông minh hơn.

Quản lý năng lượng

Trong ứng dụng, theo dõi mức tiêu thụ điện năng của các thiết bị trong thời gian thực và đặt cảnh báo thông số công suất để giữ an toàn cho ngôi nhà.

Video theo dõi

 

Kết nối không dây tiện lợi, tầm nhìn ban đêm HD, kết nối thiết bị trực tiếp để phát hiện chuyển động trong thời gian thực và lưu trữ đám mây để giữ an toàn cho dữ liệu.


 

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận