CÁC PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN CHÍNH KHI MUA HÀNG Ở IOT SMARTHOME


I.Thanh toán tiền mặt.


► Tại cửa hàng: Thanh toán tại cửa hàng IoT Smarthome 36/21 đường 24, phường HBP, quận Thủ Đức, TPHCM.

► Tại nhà/ nơi nhận hàng: Thanh toán cho nhân viên giao hàng trực tiếp tại bất kì đâu bạn yêu cầu.


II.Giao dịch điện tử qua chuyển khoản.


► Thanh toán trực tuyến, qua hình thức chuyển khoản bằng dịch vụ giao dịch điện tử internet banking. (Áp dụng cho các tài khoản thuộc danh sách ngân hàng phía dưới)


THÔNG TIN TÀI KHOẢN THANH TOÁN ONLINE HOẶC CHUYỂN KHOẢN


Chủ tài khoản: Mai Văn Vinh


  

→ Chi nhánh 1 TP.Hồ Chí Minh, Số Tài Khoản: 107005103179


→ Chi nhánh 1 TP.Hồ Chí Minh, Số Tài Khoản: 


→ Chi nhánh 1 TP.Hồ Chí Minh, Số Tài Khoản: 


→ Chi nhánh 1 TP.Hồ Chí Minh, Số Tài Khoản: 


→ Chi nhánh 1 TP.Hồ Chí Minh, Số Tài Khoản: 


→ Chi nhánh 1 TP.Hồ Chí Minh, Số Tài Khoản:


QUY ĐỊNH VỀ HOÀN TRẢ TIỀN


► Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán trực tuyến thành công nhưng số tiền chuyển khoản nhiều hơn giá trị đơn hàng. IoT smarthome sẽ hoàn tiền trực tiếp vào thẻ của quý khách.

► Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 3  - 5 ngày (trừ Thứ 7, Chủ Nhật và Ngày lễ) kể từ khi IoT smarthome nhận được đề nghị của khách hàng. Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, IoT smarthome sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.