CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG TẠI IOT SMARTHOME


1. Các trường hợp được đổi hàng.


- Nếu Quý khách hàng không hài lòng về bất kỳ chi tiết nào của sản phẩm, Quý khách hàng có quyền yêu cầu đổi sang sản phẩm khác.(Trong vòng 7 ngày tính từ ngày nhận hàng và lắp đặt)

- Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, Quý khách hàng có quyền yêu cầu đổi sang sản phẩm mới cùng mẫu, cùng phiên bản hoặc đổi sang sản phẩm khác. (Trong vòng 30 ngày kể từ ngày giao hàng và lắp đặt)


2. Đặc điểm sản phẩm được đổi mới.


- Sản phẩm được 01 đổi 01 mới (Thiết bị mới hoàn toàn, cùng mẫu, cùng phiên bản), có giá trị tương đương hoặc lớn hơn (nếu hàng muốn đổi có giá trị lớn hơn, quý khách chỉ cần thêm tiền phần giá chênh lệch).

- Trường hợp sản phẩm phiên bản đổi hết hàng: Quý khách hàng vui lòng đợi từ 5 - 7 ngày để nhận sản phẩm đổi mới.

- Trường hợp Quý khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác: Sản phẩm được đổi mới phải cùng nhóm hàng, có giá trị lớn hơn giá trị sản phẩm lỗi (Quý khách hàng chỉ cần bù thêm phần giá chênh lệch)


3. Điều kiện áp dụng đổi hàng.


- Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành của hãng và giấy bàn giao sau lắp đặt.

- Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên.

- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ hộp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)

- Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy, xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)

- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các giấy tờ kèm theo như (phiếu mua hàng hoặc hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)


4. Các trường hợp không được đổi hàng.


- Thời gian khiếu nại ngoài thời gian đổi hàng quy định trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng. 

- Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.

- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Sản phẩm không còn nguyên vẹn, bị lỗi do người sử dụng, quý khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn, tự ý tháo dỡ, sửa chữa không được sự ủy quyền của IOT Smarthome

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập. Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Sản phẩm bị rách bao bì, mất hoặc vỡ nát vỏ hộp; bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, vào nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì trầy, xước, móp méo, ố vàng… sau khi đã được kiểm tra và ký nhận bàn giao từ kỹ thuật viên của IOT Smarthome

⇒ Lưu ý: Đối với những trường hợp trên, IOT Smarthome không áp dụng bảo hành, đổi hàng. IOT Smarthome hỗ trợ kiểm tra lỗi, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.


5. Quy trình đổi sản phẩm.


- Sau khi nhận hàng và có nhu cầu muốn đổi hàng, Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của IOT Smarthome (SĐT) và cung cấp những thông tin bên dưới để được xác nhận tình trạng sản phẩm và hướng dẫn thủ tục đổi hàng.

- Sau khi có giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định.

- Quy trình tiếp nhận và xử lý thủ tục đổi hàng được thực hiện trong vòng 24h tính từ ngày IOT Smarthome nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

⇒ Lưu ý:

- Sản phẩm đổi theo sản phẩm cùng loại sẽ tính theo bảo hành cũ từ ngày mua. 

- Quy định đổi hàng chỉ hỗ trợ đổi nhiều nhất 1 lần, những lần về sau nếu sản phẩm gặp sự cố sẽ được quy vào chế độ bảo hành.

- Khách hàng đổi sản phẩm, nếu thiếu hoặc hư hao các linh kiện kèm theo, phải chịu bù hoặc mua mới các sản phẩm đó.